ความสำคัญของกลยุทธ์และกลวิธีในการสร้างสรรค์สื่อนวัตกรรม สื่ออินเตอร์แอคทีฟ สื่อแฝงในบรรยากาศ และสื่อทางเลือกอื่นๆ เพื่อให้สอดคล้องกับวิถีการดำเนินชีวิต และพฤติกรรมในการเปิดรับสื่อของกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงศึกษาการใช้สื่อนวัตกรรมในบริบทการสื่อสารการตลาดต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเฉพาะได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     The importance of strategies and strategic actions employed in the creation of innovative media, interactive media, ambient media and other alternative forms of media as to conform to one’s way of life and behavior concerning media exposure which has altered. It also covers the