ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวและการตลาดทางการท่องเที่ยว รวมทั้งสร้างเครื่องมือทางการตลาดเพื่อประยุกต์ใช้สำหรับนักท่องเที่ยวในแต่ละทวีป วิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อพัฒนาและส่งเสริมการขายอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น ของธุรกิจท่องเที่ยว ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้อง โดยใช้กรณีศึกษาหรือเปรียบเทียบตลาดอาเซียน